ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมการประชุมชี้แจงแนวทางการรายงานข้อมูลการรังวัดภูมิประเทศพื้นที่ประทานบัตรด้วยอากาศยานไร้คนขับ

  ตามที่กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ (กพร.) ได้กำหนดให้ผู้ประกอบการเหมืองแร่ทั่วประเทศ เริ่มดำเนินการส่งรายงานข้อมูลการรังวัดภูมิประเทศพื้นที่ประทานบัตรด้วยอากาศยานไร้คนขับ ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2563 ซึ่งเป็นวันที่ประกาศเริ่มมีผลบังคับใช้1 นั้น

  เพื่อสร้างความเข้าใจและเตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินการดังกล่าว กพร. จึงได้จัดการประชุมชี้แจงแนวทางการรายงานข้อมูลการรังวัดภูมิประเทศพื้นที่ประทานบัตรด้วยอากาศยานไร้คนขับ ในวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 09:00 - 12:00 น. ณ ห้องประชุม Zone A ชั้น 6 กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจากนายอดิทัต วะสีนนท์ รองอธิบดีกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ เป็นประธานในการเปิดการประชุมและมอบนโยบาย

   กพร. ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการเหมืองแร่และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม โดยมีที่นั่งทั้งสิ้นจำนวน 200 ที่ และขอสงวนสิทธิ์การสำรองที่นั่งแก่ผู้ประกอบการเหมืองแร่และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องโดยตรงก่อน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการประชุมได้ที่ https://forms.gle/5zeLd8YLk4f82ENq7 ภายในวันที่ 12 มีนาคม 2563 ทั้งนี้ เนื่องจากที่จอดรถมีจำนวนจำกัด จึงขอความอนุเคราะห์ผู้เข้าร่วมประชุมโปรดเดินทางโดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะ

หมายเหตุ : เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มีแนวโน้มที่จะเพิ่มความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ในกรณีที่ทางหน่วยงานได้กำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคดังกล่าวเพิ่มเติมและมีความจำเป็นต้องยกเลิกการประชุม กลุ่มพัฒนาการสำรวจและรังวัดขั้นสูงจะดำเนินการแจ้งให้ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมทราบผ่านทางอีเมล์และช่องทางสื่ออื่นๆ เป็นการต่อไป

QR Code แบบฟอร์มลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการประชุมออนไลน์

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม : 75/6​ ถนน​ พระราม​ 6​ แขวง ทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400


  1. http://www.dpim.go.th/service/download?articleid=11732&F=26879 ↩︎

Related